Công ty TNHH Đan Phượng

SỨ MỆNH

 

Sứ mệnh

  • Sứ mệnh của Đan Phượng là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Đan Phượng còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà.
  • Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Đan Phượng luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó xây dựng chính sách phù hợp, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của đội ngũ nhân viên.

Tầm nhìn

  • Với khẩu hiệu "Tầm nhìn chiến lược của nhà kinh doanh", Công ty Đan Phượng mong muốn phát triển bền vững để Thương hiệu Đan Phượng giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt ngành vật liệu xây dựng - trang trí nội thất Việt Nam, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về vật liệu xây dựng - trang trí nội thất.
  • Trên nền tảng phát triển kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, chủng loại, từ năm 2008, Đan Phượng đã đặt ra chiền lược phát triển dài hạn đến năm 2018.
  • Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm mình cung cấp, gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động. Phát triển trở thành một doanh nghiệp phân phối chuyên nghiệp.
  • Hướng tới một doanh nghiệp vì cộng đồng, xã hội.

Chiến lược phát triển

  • Chiến lược phát triển kinh doanh của Đan Phượng là liên tục tiếp thu ý kiến, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
  • Song song đó, Đan Phượng đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần.