Tất cả các sản phẩm tại ĐAN PHƯỢNG được cam kết bảo hành theo đúng chế độ của công ty.
Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của sản phẩm thương hiệu.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu bồn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa,… với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành.
Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm có vấn đề gì do lỗi kỹ thuật của bên bán thì bên bán sẽ có trách nhiệm phối hợp nhà sản xuất khắc phục sữa chữa cho bên mua trong vòng 24 giờ ngay khi bên bán nhận được văn bản yêu cầu bảo hành của bên mua
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Không áp dụng các cho những trường hợp sau : Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi hoặc sản phẩm không đúng với nội dung bảo hành.
Hư hỏng hoặc mất mát do di chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm; tháo, sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do Đan Phượng cung cấp, kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
Hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố mòn do sử dụng lâu, do lau rửa không đúng cách hoặc do điều kiện nước và không khí (nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn).
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 0236 3659119 – 3659114 – 0914300770 để được tư vấn giải đáp thắc mắc
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ ĐAN PHƯỢNG Hoạt động theo giấy phép số: 0400670087. Cấp bởi Sở KHĐT Đà Nẵng, ngày 03 tháng 11 năm 2008. SHOWROOM ĐAN PHƯỢNG
SR Gạch ốp lát & Thiết bị: 313-315 Tôn Đản - Đà Nẵng.