TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

1. TẦM NHÌN

Với khẩu hiệu “Tầm nhìn chiến lược của Nhà kinh doanh”, Công ty Đan Phượng mong muốn phát triển bền vững để “Thương hiệu” ĐAN PHƯỢNG giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt về Ngành vật liệu xây dựng – trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam, là một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về vật liệu xây dựng – trang trí nội, ngoại thất.
Trên nền tảng phát triển kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, chủng loại, từ năm 2008, Đan Phượng đã đặt ra chiền lược phát triển dài hạn đến năm 2028.
Với định hướng tuân thủ đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm mình cung cấp, gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động. Phát triển trở thành một doanh nghiệp phân phối chuyên nghiệp. Hướng tới một doanh nghiệp vì cộng đồng, xã hội.

2. SỨ MỆNH
Với “Sứ mệnh” cung cấp các sản phẩm – dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Đan Phượng còn mang lại những lợi ích kinh tế – xã hội đối với sự phát triển của nước nhà.

Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Đan Phượng luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó xây dựng chính sách phù hợp, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của đội ngũ nhân viên.

3. CHIẾN LƯỢC PHÁTTRIỂN
Chiến lược phát triển kinh doanh của Đan Phượng là liên tục tiếp thu ý kiến, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.